วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2554

วิกฤติเซ็กซ์กับการแก้สถานการณ์

วิกฤติเซ็กซ์กับการแก้สถานการณ์

การสอดใส่ของคุณและเขาจำเป็นต้องสื่อสารและทำได้ทุกจังหวะ หากว่าในกิจกรรมเดียวกันแล้วคนสองคนกลับคิดและรู้สึกไม่เป็นไปในทางเดียวกัน แสดงว่าเกิดวิกฤติที่คุณต้องรีบแก้แล้วล่ะ
1. กลิ่นกายอบอวลไปด้วยกลิ่นเหงื่อ
วิธีแก้ >> อย่าไปขับไล่เขาให้ไปอาบน้ำชำระกายเป็นเด็ดขาด แต่ควรใช้วาจาบวกกับลีลาอันนิ่มนวลหลอกล่อเขาให้วิ่งผ่านน้ำหรือมาอาบน้ำด้วยกันกับคุณแทน โดยที่คุณจะเป็นผู้ถูสบู่และลงมืออาบให้เขาเอง เชื่อว่าวิกฤติเรื่องกลิ่นกายของเขาคงขจัดไปไม่ยาก แต่ปัญหาที่อาจตามมาก็คือเขาไม่ยอมเลิกอาบน่ะสิ

2. นกของเขาปลุกไม่ตื่น
วิธีแก้ >> ก่อนอื่นคุณต้องหาสาเหตุให้เจอเสียก่อนว่าทำไมมันได้เวลาตื่น แต่กลับยังนอนซึมอยู่ในรัง บางทีอาจเป็นเพราะคุณใช้มันกรำศึกรักหนักหน่วงทุกวันเช้าเย็นตลอดสัปดาห์ มันก็เลยเพลียจนลุกไม่ขึ้น แต่ถ้าไม่ใช่สาเหตุตามที่ว่ามา แนะนำให้คุณเปลี่ยนวิถีรักและการปลุกอารมณ์ของคุณจากวิถีเดิมๆ ที่เขาอาจหมดสนุกสูญสิ้นความเร้าไปแล้วก็ได้ มาปลุกวิญญาณเจ้านกเขาให้ฟื้นคืนชีพกลับมาแข็งแกร่งเหมือนเดิม แต่ถ้ายังไม่ได้ผลอีกก็อาจจะต้องลองให้เขาสร้างจินตนาการและอารมณ์กับผู้หญิงคนอื่นดูบ้าง แต่แค่ภาพและเสียงเท่านั้นะ เพื่อความสดความใหม่จะชุบชีวิตเซ็กซ์ของเขาขึ้นมาใหม่ได้บ้าง แต่ถ้าเป็นอย่างหลังนี่ก็น่าเสียใจแทนคุณด้วยเพราะมันแสดงว่าเขาเริ่มไม่ค่อยรู้สึกอะไรกับคุณแล้วสิ

3. อย่าลืมติดถุงยางอนามัยไว้ด้วย
วิธีแก้ >> จะบอกว่าไม่มีอะไรที่แทนความเหนียวและความหนาของถุงยางที่มีประสิทธิภาพขันเซฟชีวิตและเซฟอนาคตของคุณได้ ดังนั้น ถ้าคิดจะเริงรักในแบบวิธีที่เซฟที่สุดก็คือต้องรีบไปหาซื้อโดยด่วน อย่ายอมมีอะไรแบบเปลือยเปล่าโดยปราศจากถุงลมนิรภัย ในขณะเดียวกันก็อย่าปล่อยให้เขารู้สึกอ้างว้างขาดตอนอารมณ์ คุณอาจจะเปิดหนังรักให้เขาได้ชมเกลาอารมณ์ไปพลางๆ ก่อน แล้วขอตัวออกไปซื้อเครื่องดื่มเย็นๆ และถุงยางอนามัยที่ร้านสะดวกซื้อที่ใกล้ที่สุด และกลับมาโดยไวที่สุด

4. น้องชายของเขามีกลิ่น
วิธีแก้ >> บางครั้งคุณเองก็ปฏิเสธคำขอของเขาให้คุณเป็นฝ่ายลงมือกระทำกับเขาบ้าง แต่คุณดันกลับเจอกลับสภาพที่ไม่โสภาชวนรักไม่ลงของเขา เพราะกลิ่นอับจากแบคทีเรีย ที่ทำหน้าที่เจริญเติบโตแพร่พันธุ์ได้ดีในที่อับแสงและอับอากาศถ่ายเทด้วยกลิ่นและรสชาติอันสุดกล้ำกลืนแบบนี้ ครั้นจะขอให้เขาไปล้างทำความสะอาดน้องชายใหม่ ก็เกรงว่าดูจะเป็นตำหนิเขาให้สะเทือนอารมณ์รัก ทางออกที่ควรก็น่าจะเป็นว่าคุณแอบสวมถุงยางให้เขาด้วยลีลาอันสุดนุ่มแบบว่าเขาไม่รู้ตัว และก็เริงรักเริงออรัลผ่านแผ่นกั้นกลิ่นกับรสชาติไม่พึงประสงค์ความรู้สึก แน่นอนเขาว่าเขาอาจต้องเซอร์ไพรส์ว่าคุณสวมมันเมื่อไรและสวมมันทำไม คำตอบแก้เก้อก็คือคุณแค่อยากเป็นคนที่สวมยูนิฟอร์มรักก่อนที่เขาออกรบก็เท่านั้นเอง

5. เขาใกล้เสร็จ แต่คุณยัง
วิธีแก้ >> ทันทีที่เขาเอ่ยปากว่าจวนจะถึงเส้นชัยแล้ว คุณต้องรีบตัดอารมณ์ของเขาด้วยการชะลอความเข้มข้นของอารมณ์ของเขาเอาไว้ ชวนเขาหยุดการสาดอารมณ์ใส่ซอยบั้นท้ายสอดอารมณ์เข้ามาในกายของคุณโดยพลัน จากนั้นก็ชวนเขายืดเวลาแห่งความสุขออกไปด้วยการตุ๋นอารมณ์ของคุณให้เข้มงวด ด้วยการเลื่อนลำกายของคุณไปตรงกับตำแหน่งปากของเขา เพื่อให้เขาได้ชอนไชอารมณ์ของคุณให้ตามอารมณ์สุดไวไฟของเขาให้กัน หรือชวนเขาเปลี่ยนจากการสอดใส่ด้วยของจริงมาใส่ด้วยของเล่นแทน เพื่อเป็นการเร่งอารมณ์ของคุณให้ทันเขาไง พอคุณรู้ว่าใกล้แล้ว ค่อยปะติดปะต่ออารมณ์ของคุณกับของเขาต่อ จะได้เสร็จกิจพร้อมๆ กัน

ขอบคุณบทความจาก Spicy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น